Gặp mặt CBCNV nghỉ hưu Xuân 2021

 09:31 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Giêng, 2021

Nhân dịp Xuân mới 2021, ngày 10.01.2021, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức gặp mặt CBCNV Công ty nghỉ hưu.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và đầy đủ các CBCNV Công ty đã nghỉ hưu các thời kỳ.

Đây là hoạt động hàng năm của Công ty để gặp mặt tri ân, thông báo kết quả hoạt động của Công ty trong năm đến các đồng chí CBCNV đã nghỉ hưu biết, chia vui với thành tích năm qua; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp Công ty có những giải pháp phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Đây cũng là dịp để các thế hệ CBCNV Công ty đã nghỉ hưu gặp mặt, trao đổi, hỏi thăm nhau, động viên nhau trong cuộc sống.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã trao quà mừng thọ 01 cán bộ hưu trí nhân dịp 70 tuổi; và trao tặng Hội Hưu trí Công ty chi phí hỗ trợ hoạt động năm 2021 nhằm giúp Hội có thêm kinh phí tổ chức những hoạt động bổ ích, ý nghĩa.

Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng, Chủ tịch Công đoàn Trần Ngọc Sơn trao quà mừng thọ cán bộ hưu tròn 70 tuổi

Giám đốc Công ty Phạm Quang Huy trao, Trưởng ban liên lạc Hội Hưu trí Công ty Nguyễn Hữu Quyết nhận kinh phí hỗ trợ hoạt động năm 2021

Nguồn:  Nguyễn Thế Hào  -  BBT Website
Petrolimex Lào Cai