Trao thưởng con CBCNV nhân dịp đầu năm học mới 2021-2022

 09:46 SA @ Thứ Ba - 31 Tháng Tám, 2021

Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học2021 - 2022, hơn 80 triệu đồng phần thưởng thành tích học tập năm học 2020 - 2021 và học bổng đầu năm học mới đã được trao đếngần 160 các cháu là con CBCNV-NLĐ của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai cùngvới sự quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty.


Năm học 2020-2021 vừa qua với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid -19, tuy nhiên với sự nỗ lực chăm ngoan học tập của các cháu là con của CBCNV công ty đã đạt được những thành tích cao: 7 cháu đỗ đại học, 66 cháu đạt thành tích các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Trong điều kiện đặc biệt khi toàn tỉnh Lào Cai đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, các phần thưởng và học bổng được chuyển về từng tổ Công đoàn và đã được Trưởng đơn vị và Tổ trưởng Công đoàn trao đến tận tay các cháu.

Đây là những phần thưởng chúc mừng, biểu dương thành tích, nỗ lực trong học tập của các cháu trong năm học vừa qua, khích lệ các cháu khắc phục khó khăn để tiếp tục đạt được thành tíchtrong năm học mới. Đồng thời, qua đócũng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, động viên đối vớigia đình đoàn viên, người lao động yên tâm công táccủa lãnh đạo và Công đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai.

Một số hình ảnh trao thưởng(ảnh do các tổ công đoàn thực hiện) :

Nguồn:  Nguyễn Thế Hào  -  BBT Web
PLX Lào Cai