Sáng nay 20.5.2015, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức khai giảng lớp thứ nhất Chương trình bồi dưỡng “Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp”.
Chương trình do Giảng viên Phạm Văn Phổ - Tiến sĩ kinh tế trực tiếp truyền đạt kiến thức và sẽ được tổ chức thành nhiều lớp trong năm 2015 để tất cả CBCNV-NLĐ Petrolimex Lào Cai đều được dự học.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Tuấn Dũng: Phải luôn “đổi mới để tiến xa hơn” - đó là mục tiêu và cũng là yêu cầu đặt ra đối với mỗi CBCNV Công ty trong thực hiện nhiệm vụ trên mỗi cương vị công tác.
Với nội dung đào tạo theo chuyên đề lần này, lãnh đạo Công ty xác định việc bồi dưỡng nâng cao, cập nhật những kiến thức mới thêm là hết sức cần thiết và thiết thực với yêu cầu nhiệm vụ, đồng thời phù hợp với việc đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hóa Petrolimex theo chuẩn mực “Văn hóa doanh nghiệp và Quy tắc ứng xử” đối với CBCNV Petrolimex, nhất là trong thời kỳ hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng như hiện nay.
Một số hình ảnh Lớp thứ nhất:
Tiến sĩ kinh tế Phạm Văn Phổ với cách truyền đạt gần gũi, khoa học
và cách đặt vấn đề đơn giản mà sâu sắc đã cuốn hút học viên chăm chú lắng nghe