Ngày 20.8.2014, Chi nhánh Xăng dầu Lai Châu (Petrolimex Lai Châu) đã tổ chức Hội nghị triển khai đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex (ngoài xăng dầu) - sản phẩm do các Tổng công ty, Công ty chuyên doanh Petrolimex (PLC, PGC, Pjico, ...) cung cấp.
Toàn cảnh hội nghị
Đây là hội nghị chuyên đề thứ 2 của Công ty Xăng dầu Lào Cai tập trung vào nội dung đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex: Dầu nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, Bảo hiểm Pjico, Nước giặt Jana và các dịch vụ của Ngân hàng PGB…) - hội nghị lần này được tổ chức tại Chí nhánh Xăng dầu Lai Châu.
Tất cả cán bộ lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ, trưởng các đơn vị trực thuộc và cán bộ các phòng nghiệp vụ Chi nhánh về dự họp đông đủ.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Tuấn Dũng, Phó giám đốc Công ty phụ trách kinh doanh Phạm Quang Huy và Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Vũ Thúy Ngà trực tiếp dự, lắng nghe, chỉ đạo hội nghị.
Giám đốc Petrolimex Lai Châu Nguyễn Văn Hùng chủ trì hội nghị
Đánh giá, phân tích kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm 2014 và tình hình thị trường, thị phần, nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn, Hội nghị thống nhất: Mặc dù tình hình phát triển kinh tế tại Lai Châu còn rất nhiều khó khăn, thị trường hẹp, sự cạnh tranh các hàng hóa khác Chi nhánh đang kinh doanh đã ngày càng cao hơn, song tiềm năng để Petrolimex Lai Châu phát triển kinh doanh hàng hóa, dịch vụ với thương hiệu Petrolimex uy tín là rất lớn.
Bên cạnh đó, phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đang phát triển theo hướng tích cực, niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa, dịch vụ do các doanh nghiệp Việt sản xuất, cung cấp ngày càng lan rộng.
Để đạt được mục tiêu đến hết năm 2016 đạt 450 tấn DMN và đến năm 2017 đạt 470 tấn Gas tương ứng đạt tăng trưởng 20% mỗi năm đòi hỏi mỗi CBNV-NLĐ Petrolimex Lai Châu phải phát huy tính năng động, chủ động trong tổ chức điều hành kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ.
Ý kiến thiết thực từ cơ sở
Với tinh thần và trách nhiệm cao, các đại biểu dự Hội nghị đã thảo luận và đưa ra các giải pháp, biện pháp thiết thực nhằm thúc đẩy gia tăng sản lượng và hiệu quả kinh doanh.
Hội nghị kết thúc với sự thống nhất cao về 9 giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh. Trong đó, một giải pháp quan trọng và rất cụ thể, đó là: giao trách nhiệm cho cán bộ lãnh đạo từ Ban giám đốc đến các phòng nghiệp vụ, trưởng các đơn vị, công nhân lao động trực tiếp tích cực tiếp thị và bán hàng, lấy hiệu quả kinh doanh để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong những tháng còn lại của năm 2014 và những năm tiếp theo.
Chủ động, linh hoạt, tăng sản lượng, tăng hiệu quả - đó chính là tư tưởng chỉ đạo của hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex của Petrolimex Lai Châu để toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng toàn thể CBCNV-NLĐ triển khai các hoạt động cụ thể trong phong trào thi đua lao động SX-KD của đơn vị.