Petrolimex Lào Cai đạt giải nhất Hội thao PCCC & CHCN tỉnh Lào Cai năm 2016

 11:12 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Tám, 2016

Đội thi Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã xuất sắc giành giải nhất khối lực lượng PCCC cơ sở tại Hội thao PCCC & CHCN tỉnh Lào Cai năm 2016 vừa diễn ra sáng nay, ngày 19.8.2016.

Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai Giàng Ly Pao trao giải các đội thi lực lượng PCCC cơ sở

Hội thao PCCC & CHCN tỉnh Lào Cai năm 2016 được tổ chức cho 02 khối lực lượng PCCC cơ sở và khối lực lượng PCCC dân phòng, Mỗi khối gồm 10 đội thi. Trong 10 đội thi của lực lượng PCCC cơ sở, có các đội rất mạnh như: Công ty TNHH 1TV Apatít Việt Nam, Công ty mỏ tuyển đồng Sinh Quyền, Công ty điện lực Lào Cai, Công ty Hóa chất mỏ Tây Bắc...

Nội dung thi giành cho khối lực lượng PCCC cơ sở gồm 4 nội dung thi tiếp sức 400m: Chạy qua cọc lửa và dập phi lửa, chạy vượt rào và nối dây chữa cháy, phá cửa và cứu người bị nạn, cuối cùng là chạy di chuyển tài sản qua chướng ngại vật là 2 dãy lốp ô tô và dập khay lửa bằng bình chữa cháy.

Với sự huấn luyện bài bản, luyện tập thường xuyên và nỗ lực của các thành viên đội thi, kết quả thi đấu của Petrolimex Lào Cai đã xuất sắc dẫn đầu với thành tích 85"77 đã được Ban tổ chức đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp trong từng động tác và nội dung thi.

Hội thao PCCC & CHCN của lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng tỉnh Lào Cai năm 2016 là hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Công an nhân dân, 55 năm ngày truyền thống lực lượng PCCC và 17 năm ngày Toàn dân PCCC. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị có dịp cọ sát, thi đua nhau thực hiện ngày càng tốt hơn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Một số hình ảnh phần thi của Đội Petrolimex Lào Cai

VĐV Hà Đức Hạnh - Đội Petrolimex Lào Cai đại diện vận động viên 20 đội thi tuyên thệ trước khi thi đấu

VĐV thi trên các tuyến nội dung thi

Đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty

Nguồn:  Thu Linh - Thế Hào  -  BBT Website
Petrolimex Lào Cai