Petrolimex Lào Cai nhận giải Bạc - Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2017

 08:26 SA @ Thứ Hai - 23 Tháng Tư, 2018
Ngày 22.4.2018, tại Hà Nội, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã vinh dự là một trong 58 doanh nghiệp trong cả nước nhận giải Bạc - Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2017.
Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lào Cai (thứ 7, phải qua) nhận giải
Giải thưởng chất lượng Quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức xét chọn, là giải thưởng duy nhất về chất lượng hàng năm dành cho các doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới.
Petrolimex Lào Cai tham gia và nhận giải Bạc - giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2017 với sự đề cử của Sở Khoa học và Công nghệ và Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia tỉnh Lào Cai. Điều đó đã chứng tỏ sự ghi nhận và đánh giá cao của địa phương đối với chất lượng hoạt động của Công ty trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp, đi đầu trong áp dụng các hệ thống quản trị minh bạch, luôn đảm bảo an toàn mọi mặt, thực hiện tốt nghĩa vụ với NSNN và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội trên địa bàn.
Đây là động lực để Petrolimex Lào Cai tiếp tục phấn đấu trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, giữ gìn và nâng cao uy tín thương hiệu PETROLIMEX.

Nguồn:  Trần Ngọc Sơn  -  PGĐ Công ty
Petrolimex Lào Cai