Petrolimex Lào Cai sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2016

 05:24 CH @ Thứ Sáu - 07 Tháng Mười, 2016

Ngày 07.10.2016, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý IV.2016.

Chủ tịch kiêm giám đốc Dương Tuấn Dũng chủ trì hội nghị.

9 tháng đầu năm, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trên địa bàn còn có những khó khăn nhất định: thiên tai bão lũ, chính sách kinh tế biên mậu phía Trung Quốc không ổn định... dẫn đến hoạt động kinh doanh của Công ty bị ảnh hưởng, còn cómặt hàng chưa đạt được chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, các hàng hóa khác ngoài xăng đạt và vượt kế hoạch (trong đó, mặt hàng gas đạt 86%KH); 1 số chỉ tiêu kinh doanh chính của Công ty đã vượt KH ở mức cao: lợi nhuận đạt 140% KH, nộp NSNN đạt 76% (147% cùng kỳ).

Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý IV/2016 vẫn còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh xăng dầu, nếu không thực sự tích cực hơn nữa, cùng đồng tâm nỗ lực thì việc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sẽ rất khó khăn. Hội nghị đã thống nhất 1 số giải pháp chủ yếu:

Một là: Tích cực, chủ động thực hiện tốt chương trình khuyến mại xăng dầu “Ngày vàng” trong tháng 10 để gia tăng sản lượng xăng dầu.

Hai là: Tăng cường phát huy nhân tố con người, phát huy vai trò trách nhiệm cá nhân người lao động đối với tập thể, nhất là vai trò gương mẫu đi đầu của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ. Sàng lọc, luân chuyển lao động, tạo điều kiện, môi trường cho người có năng lực phát huy, thể hiện.

Ba là: Đẩy mạnh công tác thông tin thị trường, khách hàng để có cơ chế, chính sách bán hàng phù hợp.

Bốn là: Tiếp tục tăng công tác quản lý, đảm bảo an toàn PCCC, an toàn lao động, an toàn tài chính và bảo vệ môi trường.

Tại Hội nghị, Công cũng đã tổ chức trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai” của UBND tỉnh Lào Cai tặng 04 CBCNV hiện đang công tác tại Công ty

và trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc về kinh doanh gas 9 tháng đầu năm.

Nguồn:  Lưu thu Linh  -  TP TCHC
Petrolimex Lào Cai