Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2017

 09:31 CH @ Thứ Ba - 17 Tháng Mười, 2017

Ngày 16.10.2017, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2017.

Tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, Trưởng các đơn vị trực thuộc tham dự Hội nghị.

Chủ tịch kiêm giám đốc Dương Tuấn Dũng chủ trị Hội nghị

9 tháng đầu năm, toàn Công ty hoạt động cơ bản ổn định, công tác an toàn PCCN, ATVSLĐ được đảm bảo là điều kiện để tập trung cho công tác kinh doanh. Về kết quả kinh doanh đạt được đã có tín hiệu tốt sau khi Công ty điều chỉnh một số chính sách thúc đẩy bán hàng, một số chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch năm, đồng thời có mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ 2016. Tuy nhiên, vẫn còn một số chỉ tiêu kế hoạch vẫn chưa đạt yêu cầu nhiệm vụ. Đó sẽ là áp lực lớn dồn lại trong quý 4 để đảm bảo hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao.

Phát biểu đóng góp ý tại Hội nghị, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đánh giá thẳng thắn nguyên nhân của cả những nhiệm vụ đã đạt được và những mặt còn hạn chế để từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất để triển khai thực hiện nhiệm vụ trong quý IV.

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty yêu cầu toàn thể CBCNV-NLĐ, đặc biệt là người đứng đầu các đơn vị phải phát huy vai trò trách nhiệm, quyết liệt trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trên tinh thần trách nhiệm cao nhất với các nhiệm vụ trọng tâm như sau:

Một là:Đảm bảo đủ nguồn hàng cho đẩy mạnh kinh doanh trong quý IV. Tập trung các nguồn lực để thúc đẩy gia tăng sản lượng.
Hai là:Thực hiện tốt công tác triển khai chuyển đổi và kinh doanh xăng sinh học E5 RON 92 thay thế xăng khoáng RON 92 từ 01.01.2018 theo đúng lộ trình Chính phủ của quy định.
Ba là:Tập trung công tác đầu tư các CHXD, mở rộng mạng lưới để gia tăng sản lượng bán lẻ trực tiếp.
Bốn là:Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong mọi mặt hoạt động.Đặc biệt là công tác an toàn lao động, an toàn PCCC và an toàn tài chính.

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty cũng đã trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích tốt các mặt hoạt động trong quý III và 9 tháng đầu năm.

Trao thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch 9 tháng đầu năm về xăng dầu, dầu mỡ nhờn và gas lỏng

Trao thưởng các đơn vị đạt kế hoạch và có mức tăng trưởng xăng dầu sáng cao so với cùng kỳ năm 2016

Trao thưởng các đơn vị đạt sản lượng DMN cao và đơn vị vượt kế hoạch DMN trên 150%

Trao thưởng các đơn vị có sản lượng DMN cao trong đợt đẩy mạnh bán hàng tháng 7.2017

Nguồn:  Thu Linh - Duy Thành
Petrolimex Lào Cai