Chủ động, linh hoạt phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2020

 09:09 SA @ Thứ Hai - 12 Tháng Mười, 2020
Ngày 09.10.2020, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2020.

Giám đốc Công ty Phạm Quang Huy báo cáo kết quả SXKD 9T.2020

Thành phần tham gia hội nghị gồm: Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Công đoàn, cán bộ nhân viên các phòng nghiệp vụ, trưởng các đơn vị trực thuộc và các trưởng ca tiêu biểu tại các đơn vị. Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng chủ trì Hội nghị.

Đánh giá tình hình công tác 9 tháng, diễn biến khó lượng của dịch COVID-19 và bất thường của thời tiết đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế nói chung và hoạt động SXKD của các doanh nghiệp làm giảm nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu. Tuy nhiên, với nỗ lực của CBCNV Công ty, toàn Công ty đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi mặt, đặc biệt đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động trong các đợt cao điểm dịch COVID-19; các chỉ tiêu chính cơ bản đảm bảo tiến độ kế hoạch năm Tập đoàn giao:Sản lượng: xăng dầu đạt 76% KH, DMN đạt 82% KH, Gas đạt 79% KH;Doanh thu bảo hiểm đạt 81% KH,Nộp Ngân sách đạt 68% KH.

Triển khai nhiệm vụ quý IV, hội nghị đã phân tích kỹ những nguyên nhân khách quan, chủ quan ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ và kết quả đạt được các mặt Công ty đang kinh doanh trong 9 tháng để có định hướng các mục tiêu và giải pháp phù hợp thích ứng với diễn biến thị trường trong tình hình mới.

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng nêu rõ: tình hình dịch bệnh COVID-19, thời tiết vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường, sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống và hoạt động kinh tế, SXKD, đồng thời cạnh tranh thị trường sẽ ngày càng gia tăng, đòi hỏi lãnh đạo Công ty phải sát sao, quyết liệt hơn trong công tác chỉ đạo điều hành; các phòng nghiệp vụ phải tích cực, chủ động bám sát thị trường, tham mưu, đề xuất với lãnh đạo công ty các biện pháp, giải pháp, cơ chế quản lý, kinh doanh linh hoạt để Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; trưởng các đơn vị phải nâng cao trách nhiệm, quan tâm sát sao đơn vị, chủ động tích cực trong công tác thị trường, tìm kiếm khách hàng mới; mỗi người lao động phải nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Toàn Công ty phải đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao .

Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty đã khen thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 được Tập đoàn tặng giấy khen và các tập thể tiêu biểu đạt kết quả xuất sắc trong quý III, đạt và vượt tiến độ kế hoạch năm 2020.

Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng trao giấy khen của Tập đoàn tặng 02 cá nhân điển hình tiến tiến giai đoạn 2015 - 2020

Lãnh đạo Công ty trao thưởng các đơn vị đạt NSLĐ cao nhất từng mặt hàng KD trong quý III, đồng thời đạt và vượt tiến độ KH năm

Nguồn:  Duy Thành - Hữu Ngãi  -  Phòng TCHC
Petrolimex Lào Cai