Trao phần thưởng cho con CBCNV-NLĐ đầu năm học 2016-2017

 01:40 CH @ Thứ Năm - 18 Tháng Tám, 2016

Sáng 18.8.2016, trước thềm năm học mới 2016 – 2017, Lãnh đạo Công tyXăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai)và BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt, trao phần thưởng cho 52 cháu là con CBNCV – NLĐ trong Công ty đạt học giỏi và các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2015- 2016.

Có mặt dự và trao phần thưởng đến các cháu có đầy đủ các bác lãnh đạo Công ty, BCH công đoàn, Đoàn Thanh niên công ty, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và bố mẹ các cháu được trao thưởng.

Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng và Chủ tịch BCH Công đoàn Phạm Quang Huy trao phần thưởng cho cháu Bùi Tuấn Sơn thi đỗ đại học đạt điểm cao

Chia sẻ tại buổi trao phần thưởng, lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty chúc mừng thành tích học tập của các cháu, rất vui mừng khi các cháu luôn nỗ lực học tập tốt để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, công hiến xây dựng Công ty. Trong năm học 2015-2016, có 01 cháu đỗ Học viện cảnh sát nhân dân với số điểm cao (27,5 điểm); 05 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh; 03 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp thành phố và 43 cháu là học sinh giỏi các cấp đã được Công ty trao phần thưởng.

Ngoài các cháu có thành tích học tập giỏi được khen thưởng, tất cả các cháu là con CBCNV – NLĐ trong Công ty cũng được Công ty hỗ trợ một phần tiền sách vở để bắt đầu bước vào năm học mới. Các bác, các chú mong rằng các cháu tiếp tục các cháu tiếp tục truyền thống học tập giỏi của các anh chị với thành tích cao hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Chủ tịch Công đoàn Phạm Quang Huy trao phần thưởng các cháu đạt thành tích cao thi học sinh giỏi các cấp

Phó Giám đốc Trần ngọc Sơn trao phần thưởng các cháu đạt học sinh giỏi các cấp năm học 2015 - 2016

Thay mặt các bạn tại buổi gặp mặt, cháu Bùi Tuấn Lâm – con của anh Bùi Văn Thái nhân viên bán hàng CHXD Bình Minh vừa thi đỗ Học viện cảnh sát nhân dân bày tỏ sự biết ơn lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã quan tâm động viên các cháu, cảm ơn sự chăm lo, nuôi dưỡng của cha mẹ, đồng thời hứa với các bố mẹ và bác lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục cố gắng học tập thật tốt, không phụ công lao dưỡng dục của cha mẹ và sự quan tâm của các bác các chú lãnh đạo Công ty.

Buổi gặp mặt các cháu có thành tích xuất sắc, các cháu học sinh giỏi diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm là một hoạt động thường niên, mang tính nhân văn nhằm khơi dậy lòng hiếu học, biểu dương, khen thưởng thành tích trong học tập của các cháu học sinh, đồng thời cũng ghi nhận công lao của bậc phụ huynh đã dạy dỗ, chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Nguồn:  Nguyễn Duy Thành  -  PTP TCHC
Petrolimex Lào Cai