Triển khai giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2021

 08:32 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Ba, 2021

Để cụ thể hóa các nhóm giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2021 đã được đề ra tại Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021, ngày 16.3.2021, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức Hội nghị triển khai đến người lao động tại các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị

Thành phần tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; CBNV khối văn phòng, Trưởng kho, cửa hàng trưởng, cán bộ nghiệp vụ và trưởng các ca bán hàng tại các đơn vị trực thuộc. Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng chủ trì Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng nêu rõ: công tác tổ chức kinh doanh, đẩy mạnh bán ra nâng cao thị phần, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác quản lý công nợ, đảm bảo an toàn tài chính là nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi, vì vậy Ban giám đốc Công ty phải tập trung quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, cụ thể hóa các nhóm giải pháp đã được đề ra và thống nhất tại HNĐBNLĐ năm 2021; Các bộ phận, đơn vị nghiêm túc, chủ động, linh hoạt trong triển khai thực hiện; mạnh dạn đề xuất các giải pháp cụ thể, các cơ chế chính sách phù hợp để đẩy mạnh bán ra, ưu tiên bán lẻ trực tiếp.

Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn mọi mặt, công tác quản lý nghiệp vụ, quản lý lao động, quản lý kỹ thuật, đặc biệt là quản lý chất lượng hàng hóa - một yếu tố quan trọng để giữ và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex cũng phải được chú trọng nâng cao.


Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng kết luận hội nghị

Kết thúc hội nghị, Chủ tịch Công ty đã chỉ đạo một số mục tiêu và yêu cầu nhiệm vụ:
(i)Tập trung quyết liệt hơn nữa trong công tác thị trường, bám sát các định hướng phát triển của địa phương, tìm kiếm, gia tăng khách hàng mới; sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để xây dựng cơ chế bán hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp; các bộ phận kinh doanh phải tăng cường, chủ động đồng hành cùng các cửa hàng để đẩy mạnh bán hàng, gia tăng sản lượng qua kênh bán lẻ. Quản lý chặt chẽ dòng tiền, công nợ, không để phát sinh công nợ dây dưa chậm thanh toán, đảm bảo an toàn tài chính. Tiết giảm chi phí ở mức hợp lý, phấn đấu có lợi nhuận dương đối với kinh doanh xăng dầu, lợi nhuận hàng hóa khác đảm bảo kế hoạch Tập đoàn giao.

(ii) Đẩy mạnh tiến độ dự án các công trình, hạng mục đầu tư, sửa chữa theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng để sớm đưa vào hoạt động, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi mặt trong hoạt động. Tăng cường công tác quản lý chất lượng hàng hóa trong từng khâu nhập, xuất, tồn kho và bán hàng.

(iii) Cán bộ, đảng viên phải thực sự gương mẫu, đi đầu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ để thực sự là đầu tầu dẫn dắt người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; Mạnh dạn trong việc sàng lọc, bố trí, sử dụng cán bộ có năng lực, có trách nhiệm. Người lao động thực hiện nghiêm túc, thành thục quy trình bán hàng 5 bước tạo sự khác biệt của Petrolimex. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phấn đấu không có trường hợp nào phải xử lý do vi phạm.

(iv) Tiếp tục cải tiến phương pháp đánh giá thi đua hàng tháng, quý để tạo động lực kịp thời cho người lao động. Triển khai đúng kế hoạch, có chất lượng các hoạt động thi đua chào mừng 30 năm tái lập tỉnh, 15 năm thành lập Đảng bộ Công ty.

Tại Hội nghị, các đơn vị đã cùng ký giao ước thi đua với các chỉ tiêu cụ thể, cùng phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.


Ký giao ước thi đua năm 2021

Nguồn:  Nguyễn Hữu Ngãi  -  CV P.TCHC
Petrolimex Lào Cai