Trao quà thăm hỏi, hỗ trợ người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2022

 05:23 CH @ Thứ Tư - 18 Tháng Năm, 2022

Ngày 18.5.2022, Công đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) tổ chức trao 10 phần quà thăm hỏi, trợ cấp đoàn viên công đoàn có hoạt cảnh khó khăn hiện đang công tác tại các tổ công đoàn trực thuộc.

Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đoàn viên công đoàn là hoạt động thường xuyên của tổ chức Công đoàn và là hoạt động tiêu biểu trong số các hoạt động của Công đoàn nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.

Dự và phát biểu tại buổi trao quà thăm hỏi, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Dương Tuấn Dũng nêu rõ: với phương châm con người là trung tâm của mọi hoạt động của đơn vị, trong quá tình hoạt động, cấp ủy đảng, lãnh đạo và tổ chức công đoàn luôn quan tâm chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập cho người lao động, nhất là những người lao động gặp khó khăn. Đặc biệt trong hơn 2 năm bùng phát dịch Covid-19, Công ty đã dành nhiều nguồn để chăm lo đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho bản thân và gia đình người lao động bị lây nhiễm dịch bệnh, mất, giảm thu nhập, mất việc làm do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đại diện người lao động được trao quà - đoàn viên công đoàn Nguyễn Thị Quyên xúc động chia sẻ và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ động viên hết sức quý báu và kịp thời của Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty. Đó sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người lao động cố gắng vượt qua bệnh tật, khó khăn, nỗ lực làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2022, việc chăm lo đời sống và bảo vệ lợi ích của đoàn viên công đoàn, người lao động nhằm động viên, khích lệ tinh thần thần thi đua lao động sản xuất, vượt qua khó khăn đồng hành cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn không chỉ được thực hiện tại chương trình này, mà sẽ là hoạt động thường xuyên với nhiều hành động và việc làm cụ thể thiết thực hơn.

Nguồn:  Vũ Thị Thúy Hằng  -  BCH Công đoàn
Petrolimex Lào Cai