Petrolimex Lào Cai trao học bổng đầu năm học mới đến cháu Đoàn Ngọc Hà

 01:57 CH @ Thứ Tư - 17 Tháng Tám, 2022

Ngày 17.8.2022, tại Ủy ban nhân dân phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai. Hội chữ thập đỏ (CTĐ) Công ty TNHH MTV xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) phối hợp với Hội CTĐ phường Bắc Cường tổ chức trao tặng gói học bổng đầu năm học 2022 - 2023 với giá trị 4.500.000 đồng đến cháu Đoàn Ngọc Hà là học sinh tiểu học, địa chỉ thường trú tại Tổ 15 phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai.

Đây là địa chỉ nhân đạo do Hội Chữ Thập đỏ Công ty đỡ đầu nhiều năm qua.Bên cạnh gói học bổng do Hội Chữ Thập đỏ Công ty tài trợ, Đoàn viên khối văn phòng Công ty còn hỗ trợ gia đình cháu Hà hàng tháng 10kg gạo và 01 thùng mì tôm trong cả năm.

Tham gia trao tặng học bổng và quà đến cháu Đoàn Ngọc Hà,Chủ tịch Hội CTĐ phường Bắc Cường Hoàng Thị Phượng và tổ trưởng tổ dân 15- phường Bắc CườngLùng Văn Quý trân trọng và cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, giúp đỡ của Petrolimex Lào Cai đã cùng địa phương làm tốt công tác chăm lo các gia đình có khoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là quan tâm hỗ trợ các cháu có thêm điều kiện, động lực tiếp tục học tâp.


Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Công ty Đỗ Thiện Tâm, Bí thư ĐTN Công ty Nguyễn Văn Ngọ cùng chính quyền địa phương trao học bổng và quà đến cháu Đoàn Ngọc Hà

Đây là sự hỗ trợ, động viên hàng năm của Hội CTĐ Công ty TNHH MTV xăng dầu Lào Cai và đoàn viên khối văn phòng Công ty dành cho cháu Đoàn Ngọc Hà là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hành động thiết thực này không chỉ có ý nghĩa “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Hội chữ Thập đỏ tỉnh phát động mà còn thể hiện được tinh thần trách nhiệm, sẻ chia trong công tác từ thiện nhân đạo của CBCNV Petrolimex Lào Cai dành cho cháu Hà, để giúp cháu bớt một phần khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm phấn đấu trong học tập để sau này trở thành người công dân tốt, giúp đỡ được bản thân, gia đình và xã hội.

Nguồn:  Đỗ Thiện Tâm  -  Chủ tịch hội CTĐ
PLXLC