Petrolimex Lào Cai hưởng ứng ngày hội hiến máu "Sắc đỏ biên cương" năm 2022

 10:56 SA @ Thứ Sáu - 01 Tháng Bảy, 2022

Ngày 28.6.2022, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Lào Cai. Hội chữ thập đỏ phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV xăng dầu Lào Cai tổ chức cho các đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Hành trình đỏ” ngày hội hiến máu với chủ để “ Sắc đỏ biên cương” năm 2022.

Tham gia chương trình mỗi tình nguyện viên của Công ty đã tham gia hiến 350ml máu với niềm vui, niềm tự hào được hiến đi những giọt máu có thể cứu sống cho những người mắc bệnh hiểm nghèo. Ban tổ chức Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai đánh giá cao tinh thần tham gia, hưởng ứng của các hội viên, tình nguyện viên của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai.

Hội Chữ thập đỏ và Chi đoàn Thanh niên Công ty cũng luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của hội viên về mục đích, ý nghĩa của hiến máu tình nguyện; để các hội viên đều nhận thức và hiểu được rõ các thông điệp “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI - MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” hay “HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP”, đây cũng chính là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân. Việc hiến máu tình nguyện không phải là trách nhiệm, bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng nhằm phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương, chia sẻ khó khăn và tiếp nối truyền thống sống có trách nhiệm với xã hội.

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu:

Đồng chí Đỗ Thiện Tâm - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Công ty

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọ - Bí thư đoàn thanh niên Công ty

Nguồn:  Đỗ Thiện Tâm  -  Chủ tịch hội CTĐ
Petrolimex Lào Cai