Petrolimex Lào Cai tổ chức thành công lễ Golive hóa đơn điện tử từ 01.4.2018

 03:30 CH @ Thứ Năm - 29 Tháng Ba, 2018

Ngày 29.03.2018, tại thành phố Lào Cai, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã tổ chức thành công lễ Golive dự án hóa đơn điện tử để chính thức áp dụng kể từ 0 giờ 00 ngày 01.4.2018.

Đến dự buổi lễ có Phó cục trưởng Cục thuế tỉnh Lào Cai Nguyễn Tiến Dũng, Phó giám đốc Sở Công thương - Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Lào Cai Nguyễn Bá Bình, đại diện một số cơ quan quản lý của tỉnh và gần 100 khách hàng truyền thống của Petrolimex Lào Caicùngtoàn thể lãnh đạo, trưởng các đơn vị trực thuộc Công ty.

P

Toàn cảnh Lễ Golive dự án Hóa đơn điện tử tại Petrolimex Lào Cai

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã báo cáo quá trình triển khai dự án áp dụng hóa đơn điện tử tại Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam từ năm 2015 và Công ty Xăng dầu Lào Cai thuộc giai đoạn 3 triển khai áp dụng trên toàn Tập đoàn từ 01.4.2018.

Để khách hàng hình dung và hiểu rõ hơn quy trình khởi tạo HĐĐT tại công ty và phương thức nhận, tra cứu hóa đơn của khách hàng, Kế toán trưởng Công ty Nguyễn Tiến Dũng đã trực tiếp giới thiệu hình ảnh trực quan ngay tại buổi lễ.

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng công bố chính thức áp dụng HĐĐT từ 0h ngày 1.4.2018

Phát biểu tại buổi lễ, Phó cục trưởng Cục thuế tỉnh Lào Cai Nguyễn Tiến Dũng đánh giá cao sự tiên phong của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và của Petrolimex Lào Cai nói riêng trong việc triển khai HĐĐT trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn. Việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin trong quản lý, kinh doanh là tất yếu, đó cũng là định hướng phát triển của ngành thuế, giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý, tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả các cơ quan quản lý và doanh nghiệp, nâng cao tính minh bạch trong quản lý, kinh doanh.

Phó cục trưởng Cục thuế tỉnh Lào Cai Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ

Với chủ trương tăng cường ứng dụng giao dịch điện tử của Chính phủ, việc triển khai HĐĐT góp phần giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, tạo thuận tiện cho người sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu cải cách hành chính trong công tác quản lý của cơ quan nhà nước. Cục thuế tỉnh Lào Cai sẵn sàng hỗ trợ Công ty Xăng dầu Lào Cai nói riêng và tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn trong tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp, khách hàng tìm hiểu, ứng dụng HĐĐT trong kinh doanh.

Nhân sự kiễn lễ Golive có đông đủ sự hiện diện của khách hàng truyền thống, PGĐ Công ty Trần Ngọc Sơn cũng đã giới thiệu đến khách về sản phẩm mới Điêzel 0,001S-V mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty xăng dầu Lào Cai tiên phong tổ chức kinh doanh trên địa bàn từ 01.01.2018, đến nay đã có trên 50% khách hàng của Công ty tin dùng.

Với sự ủng hộ nhiệt tình về phía các cơ quan quản lý nhà nước và các bạn hàng, buổi lễ Golive Hóa đơn điện tử do Công ty xăng dầu Lào Cai tổ chức đã thành công tốt đẹp và Petrolimex Lào Cai đã sẵn sàng chính thức áp dụng hóa đơn điện tử từ ngày 01.4.2018.

Nguồn:  Đặng Hải  -  CV phòng KTTC
Petrolimex Lào Cai