Trao tặng quà nhân dịp Tết Quý Tỵ năm 2013

 02:57 CH @ Thứ Năm - 07 Tháng Hai, 2013

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Quý Tỵ 2013, đại diện lãnh đạo, BCH Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Lào Cai Công ty tới thăm, chúc Tết và tặng quà tại một số địa phương, đơn vị với tổng số giá trị 24 triệu 500 ngàn đồng từ nguồn đóng góp của CBCNV Công ty.

Tại xã Xuân Giao huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai, đoàn đã trao 35 suất quà mỗi suất 300.000 đồng cho các hộ nghèo, tặng quà chúc Tết UBND xã.

Chủ tịch BCH công đoàn Công ty Phạm Quang Huy trao quà cho các gia đình và đại diện UBND xã Xuân Giao

Phó chủ tịch UBND xã Ngô Đức Trung cảm ơn tấm lòng của CBNV Công ty

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai, đoàn đã trao quà trị giá 10.000.000 đồng cho người già và các cháu tại Trung tâm. Đoàn đã hỏi thăm nơi ăn, ở và điều kiện sinh hoạt của người già và các cháu, chia sẻ những khó khăn và động viên các bác sang năm mới mạnh khỏe, các cháu ngoan ngoãn, học giỏi, vượt lên khó khăn để trở thành công dân có ích.

Giám đốc Trung tâm BTXH tỉnh Lào Cai Vũ Văn Vinh thông báo tình hình của Trung tâm

nhận quà Tết từ Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng trao tặng

và cảm ơn sự quan tâm của CBCNV Petrolimex Lào Cai

Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lai Châu Nguyến Kế Sanh (thứ 2 từ trái sang) thay mặt các cháu trong Trung tâm nhận quà Tết do Chủ tịch BCH Công đoàn Petrolimex Lai Châu Vũ Trọng Trung trao tặng

Trao tặng quà Tết hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” hàng năm bằng những phần quà thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái giúp đỡ những gia đình khó khăn, trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa là hoạt động thường xuyên của CBCNV Petrolimex Lào Cai. Những món quà trao tặng tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng nhân ái, động viên giúp đỡ người nghèo bớt đi một phần khó khăn, có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

Nguồn:  Nguyễn Duy Thành, Phạm Văn Tuân  -  BCH Công đoàn Công ty
Petrolimex Lào Cai