Đại hội Chi Đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2024

 10:18 SA @ Thứ Tư - 20 Tháng Tư, 2022
Sáng ngày 19.4.2022, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai), Chi đoàn Công ty long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh Lào Cai có đồng chí – Bí thư đoàn khốiTrần Văn Quân. Về phía Đảng ủy Công ty cóBí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công tyDương Tuấn Dũng,Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công tyPhạm Quang Huy và các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các tổ chức đoàn thể cùng 25 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho gần 70 đoàn viên thanh niên Công ty.

Toàn cảnh Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe trình bày báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Trong 03 năm qua, Đoàn viên thanh niên Petrolimex Lào Cai đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, đổi mới, ĐTN Công ty đã hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra theo Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Để đạt được những thành tựu đó, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã từng bước phát huy vai trò xung kích, vượt khó, đạt được những thành công nhất định trong nhiệm kỳ vừa qua, bên cạnh những nỗ lực, cố gắng, đóng góp cố gắng của mỗi đoàn viên thanh niên phải kể đến sự quan tâm, hỗ trợ chỉ đạo sát sao, toàn diện của Đảng ủy Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty, sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể Công ty.

Cũng tại Đại hội, BCH Chi Đoàn Petrolimex Lào Cai đã thẳng thắn đánh giá những mặt hạn chế và chỉ rõ nguyên nhân; đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024.

Đồng chí Dương Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Petrolimex Lào Cai phát biểu chỉ đạo tại đại hội

​Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội,Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công tyDương Tuấn Dũng đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đoàn viên thanh niên Petrolimex Lào Cai đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới Đoàn thanh niên Công ty cần phát huy những thành tích đã đạt được đồng thời cần xây dựng nội dung, chương trình hành động cụ thể để phát huy tối đa vai trò của đoàn viên thanh niên trong nhiệm vụ chính trị của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh, các đại biểu dự đại hội cần phát huy trách nhiệm để lựa chọn những đoàn viên tiêu biểu nhất, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi của đoàn viên bầu vào BCH khóa mới nhiệm kỳ 2022-2024 để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. Đồng thời, đồng chí gửi lời cảm ơn về sự quan tâm theo dõi, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ có hiệu quả của BTV đoàn Khối đối với công tác Đoàn và phong trào thanh, thanh niên của Công ty trong những năm qua.

Thay mặt BTV Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Văn Quân ghi nhận và biểu dương những thành tích Chi Đoàn Petrolimex Lào Cai đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh để đạt được mục tiêu mà Đại hội đề ra, BCH và đoàn viên Công ty cần phải phát huy những thành tích đã đạt được đồng thời phải chỉ ra được những hạn chế và nguyên nhân, khắc phục để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội khóa XIII.

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, thảo luận sôi nổi, Đại hội đã bầu ra được BCH Chi đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2022 - 2024 với 05 thành viên có uy tín và năng lực. Đồng chí Nguyễn Văn Ngọ được Đại hội tín nhiệm bầu chức vụ Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đồng thời Đại hội đã thông qua Nghị quyết xây dựng mục tiêu và các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Ban chấp hành Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai, nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH MTV xăng dầu Lào Cai lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã thông qua Nghị quyết Đại hội và kêu gọi toàn thể Đoàn viên Thanh niên Công ty phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, xung phong tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung của Công ty TNHH MTV xăng dầu Lào Cai.

Đại hội cũng đã bầu ra 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Nguồn:  Nguyễn Văn Ngọ  -  Bí thư Đoàn thanh niên
PLXLC