Triển khai nhiệm vụ năm 2012

 06:59 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Hai, 2012
Thực hiện kế hoạch tổ chức đại hội đại biểu CNVC toàn Công ty xăng dầu Lào Cai năm 2012. Ngày 24/12 /2012, Chi nhánh xăng dầu Lai châu đã tổ chức Đại hội CNVC và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012.



Đại hội đã được tổ chức từ cơ sở là các đơn vị trực thuộc Chi nhánh.
Tham dự và chỉ đạo đại hội có Đ/c Nguyễn Văn Giám – Chủ tịch Công ty, Đ/c Nguyễn Văn Được – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các Đ/c Trưởng các phòng nghiệp vụ Công ty
Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Văn Giám – Chủ tịch Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi nhánh năm 2011 góp phần đáng kể vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch của toàn Công ty.



Đại hội diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ và trách nhiệm, nhiều ý kiến đóng góp vào dự thảo các báo cáo tại đại hội đại biểu Công ty, dự thảo Thoả ước lao động tập thể của Công ty, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ sản suất kinh doanh năm 2012 của Chi nhánh đã được lãnh đạo Công ty và lãnh đạo Chi nhánh tiếp thu và ghi nhận.
Đại hội đã biểu quyết nhất trí các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ năm 2012 của Chi nhánh.
Đại hội đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2012 – 2014 gồm 3 đồng chí và bầu 21 Đại biểu đi dự Đại hội công nhân viên chức Công ty xăng dầu Lào cai năm 2012.



Tại Đại hội, các đ/c lãnh đạo Công ty cũng đã trao tặng các danh hiệu thi đua cho tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2011.

Tin và ảnh: Phạm Văn Tuân

Nguồn:  Phạm Văn Tuân  -  TP.TCHC Chi nhánh
Petrolimex Lào Cai