Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Petrolimex Lào Cai, nhiệm kỳ 2020 - 2022

 09:22 SA @ Thứ Hai - 02 Tháng Ba, 2020
Thực hiện kế hoạch Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong các ngày từ 20 đến 26.02.2020, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022, trong đó Đại hội Chi bộ Văn phòng được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm.
Bí thư đảng bộ Dương Tuấn Dũng và Phó bí thư đảng bộ Phạm Quang Huy chúc mừng Ban chi ủy Chi bộ Văn phòng NK 2020 - 2022
Tại từng Đại hội, các Chi bộ đã thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện các báo cáo chính trị được trình bày tại đại hội, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, báo cáo kiểm điểm Ban chi ủy. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các chi bộ trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những ưu điểm, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đặc biệt đi sâu vào những hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp về thực hiện nhiệm vụ chính trị SXKD. Trên cơ sở, đó đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của các chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Dự và chỉ đạo tại đại hội các Chi bộ, Bí thư Đảng ủy Công ty Dương Tuấn Dũng đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được của các Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, cấp ủy các chi bộ tiếp tục bám sát Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 của các Chi bộ, nghị quyết của Đại hội đảng bộ Công ty để xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động phù hợp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn; nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng sinh hoạt đảng, tổ chức sinh hoạt chuyên đề thiết thực gắn với nhiệm chính trị nâng cao hiệu quả SXKD; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng việc làm cụ thể, thiết thực, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.
Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ mỗi Đại hội đã bầu ra cấp ủy các chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời kêu gọi cán bộ, đảng viên tiếp tục đoàn kết, gương mẫu phát huy vai trò trách nhiệm, tiên phong của người đảng viên, xây dựng các Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần để Đảng bộ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm.
Ban chi ủy Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 - 2022, đồng chí Trần Ngọc Sơn (bìa phải) tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư chi bộ
Ban chi ủy Chi bộ I - Khối cửa hàng nhiệm kỳ 2020 - 2022, đồng chí Đào Văn Sáu (bìa phải) được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.
Ban chi ủy Chi bộ II - Khối cửa hàng nhiệm kỳ 2020 - 2022, đồng chí Nguyễn Ngọc Khôi (bìa trái) tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.

Nguồn:  Duy Thành  -  VPĐU
Petrolimex Lào Cai