Petrolimex Lào Cai đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, văn minh thương mại cho nhân viên bán hàng.

 09:45 CH @ Thứ Ba - 13 Tháng Tám, 2024

Từ ngày 06.08 đến ngày 09.08.2024, tại Hội trường, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) phối hợp với Công ty cổ phần Viện Tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam tổ chức “Khóa đào tạo kỹ năng bán hàng, văn minh thương mại, kỹ năng xử lý tình huống; vai trò, nhiệm vụ của nhân viên bán hàng" cho 110 người lao động là nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.

Quang cảnh lớp đào tạo

Tới dự khai giảng khóa học có Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng, trưởng/phó các phòng nghiệp vụ Công ty.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Petrolimex Lào Cai phát biểu khai mạc khóa đào tạo. 

Phát biểu tại buổi khai giảng khóa đào tạo, Phó Giám đốc Petrolimex Lào Cai Nguyễn Tiến Dũng khẳng định Khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ,văn minh thương mại trong công tác bán hàng,đổi mới nhận thức, phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ mang thương hiệu Petrolimextại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex Lào Cai;xây dựng hình ảnh người bán hàng văn minh thương mại.Đây cũng là cơ hội để cho người lao động trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình tham gia bán hàng, qua đó đề xuất những ý kiến, giải pháp góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao uy tín, thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


ThS  Nguyễn Tuấn Anh - giảng viên đào tạo khóa học.

Trực tiếp hướng dẫn tại khóa đào tạo ThS  Nguyễn Tuấn Anh - giảng viên đào tạo khóa học đã truyền đạt những kiến thức kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp chuyên sâu để thực hiện tốt văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu, phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng. Học viên được trang bị những phương pháp, kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đổi mới nhận thức về tầm quan trọng của khách hàng, hiểu được đặc điểm tâm lý của khách hàng khi đến mua hàng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, hình thành nên phong cách, thái độ phục vụ khách hàng văn minh chuyên nghiệp; kỹ năng giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng; chủ động giải quyết tốt các vướng mắc trong quá trình bán hàng để khách hàng hài lòng. Học viên được trải nghiệm thực hành, xử lý các tình huống thực tế. Đặc biệt giảng viên cũng đã truyền thêm năng lượng tinh thần mới, động lực mới, giúp cho học viên nắm bắt kiến thức và vận dụng hiệu quả vào công việc cũng như cuộc sống.

Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, chú trọng đến công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đội ngũ nhân viên bán hàng; hàng năm đều tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho người lao động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức hiểu biết các sản phẩm hàng hóa,nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng chuyên nghiệp vì lợi ích của khách hàng. Qua đó, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực, có phong cách, thái độ bán hàng văn minh, thân thiện với khách hàng.

Một số hình ảnh khác: 

C:\Users\minhnk.lc\Downloads\IMG_0053.JPG
C:\Users\minhnk.lc\Downloads\IMG_0045.JPG
C:\Users\minhnk.lc\Downloads\IMG_0044.JPG
Các nhóm trình bày bài tập
C:\Users\minhnk.lc\Downloads\IMG_0049.JPG
Giảng viên trao quà cho nhóm hoàn thành xuất sắc bài tập


Nguồn:  Nguyễn Khắc Minh  -  CV phòng TCHC
PLX Lào Cai