Vì môi trường Xanh - Sạch - Đẹp

 09:56 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Hai, 2021

Ngày 17.2.2021 (mùng 6 tết), ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Tân sửu, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lào Cai đã tổ chức ra quân phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh do Thủ tướng chính phủ phát động.

Lãnh đạo Công ty trồng cây tại Kho xăng dầu Lào Cai (Ảnh: Thu Linh)

Tổng số 260 cây xanh, cây ăn quả và cây cảnh đã được trồng, chăm sóc ở các đơn vị trực thuộc Công ty. Trong đó, lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng nghiệp vụ và một số đơn vị tham gia trồng bổ sung 100 cây xanh tại Kho xăng và trồng 50 ăn quả tại Petrolimex-cửa hàng 02.

Việc tổ chức Tết trồng cây của Công ty bảo đảm an toàn, tuân thủ đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, UBND Tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Tết trồng cây là hoạt động hàng năm của Công ty sau lễ ra quân đầu năm mới. Phong trào Tết trồng cây cũng là một trong những biện pháp tuyên truyền, giáo dụng cán bộ, công nhân viên và người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm đối với công tác “Xanh - Sạch - Đẹp” và bảo vệ môi trường nơi làm việc.

Nguồn:  Nguyễn Duy Thành  -  TP.TCHC
Petrolimex Lào Cai