5 bước để khẳng định chuyên nghiệp, minh bạch và văn minh

 10:02 SA @ Thứ Ba - 18 Tháng Bảy, 2017

Với sự nhất trí cao về mục tiêu tạo sự khác biệt, nâng cao một bước sự minh bạch trong kinh doanh và khẳng định văn hóa Petrolimex trong việc thống nhất chuẩn hóa quy trình quy trình bán hàng 5 bước tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex, ngày 18.7.2017, Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) đã triển khai tập huấn kỹ năng thực hành quy trình bán hàng 5 bước và kỹ năng giải quyết tình huống tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

Toàn bộ người lao động tại các cửa hàng và cả cán bộ nghiệp vụ khối văn phòng đều tham gia đào tạo.

Phó giám đốc Phạm Quang Huy phát biểu khai mạc lớp thứ nhất

Sự chuyên nghiệp với phương pháp đào tạo mở, tạo môi trường cho học viên cùng hào hứng tham gia trao đổi, thảo luận để đưa ra được cách làm đúng quy trình, phù hợp với thực tế và đem lại hiệu quả cao nhất.

Quy trình bán hàng tại các CHXD Petrolimex đã sớm được Tập đoàn và Công ty quy định tại các văn bản quản lý nội bộ ngay từ thời kỳ đầu hoạt động. Từ 01.8.2017, quy trình được chuẩn hóa và thực hiện thống nhất trong toàn Tập đoàn.

Việc tập huấn bổ sung kỹ năng cho người lao động thêm tự tin, linh hoạt và hơn hết là sự chuyên nghiệp, văn minh sẽ tạo thêm sự đồng thuận của khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex để tiến xa hơn.

Lắng nghe giảng viên gợi mở để cùng trao đổi

Nguồn:  Lưu Thu Linh  -  TP TCHC
Petrolimex Lào Cai