5 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành KH 2012

 03:21 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười, 2012

Lào Cai, ngày 06.10.22012. Công ty Xăng dầu Lào Cai (Petrolimex Lào Cai) vừa tổ chức hội nghị giao ban đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ quý III và 9 tháng đầu năm 2012, đồng thời triển khai nhiệm vụ SXKD quý IV/2012. Thành phần tham gia họp là các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty/Chi nhánh, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty/Chi nhánh và các cán bộ nghiệp vụ văn phòng Công ty/Chi nhánh.

Toàn cảnh hội nghị

Đánh giá hoạt động SXKD của Công ty trong 9 tháng đầu năm: trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, các hoạt động sản xuất, kinh doanh có nhu cầu tiêu thụ xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu vẫn còn chậm, thậm chí ngừng hoạt động dẫn đến mức tiêu thụ sản lượng xăng dầu trong 9 tháng của Công ty chưa đạt kế hoạch đề ra. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc để hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao thì nhiệm vụ SXKD quý IV/2012 của Công ty là hết sức nặng nề đòi hỏi mỗi CBCNV Công ty phải ra sức nỗ lực cao hơn nữa.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, nhiều ý kiến, kiến nghị được trao đổi thẳng thắn, cởi mở với mục tiêu cuối cùng là đưa ra các giải pháp phù hợp để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD quý IV và cả năm 2012.

Các ý kiến tham gia tại hội nghị

Với sự nhất trí và quyết tâm cao, hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm quý IV:

Một là,tiếp tục tập trung đảm bảo đủ nguồn hàng cho kinh doanh cũng như dự trữ phòng chống lụt bão tại toàn địa bàn.

Hai là,tăng cường công tác thị trường, tiếp cận khách hàng, đổi mới phương thức phục vụ nhằm đạt phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao; đồng thời, đảm bảo hiệu quả và an toàn tài chính.

Ba là,thực hiện công tác đầu tư cơ sở vật chất đúng kế hoạch nhằm nâng cao năng lực hoạt động, năng lực cạnh tranh và chất lượng phục vụ.

Bốn là,tăng cường công tác quản lý nội bộ; tiếp tục rà soát, đánh giá các văn bản quản lý nội bộ để sửa đổi, bổ sung kịp thời cho phù hợp với quy định của Nhà nước, thực tế hoạt động của Công ty. Đặc biệt là các quy định, định mức chi phí nhằm sử dụng hiệu quả đồng vốn, đồng thời tiết giảm chi phí theo tinh thần NQ 11 của Chính phủ và kế hoạch đã đăng ký với Tập đoàn.

Năm là,tổ chức đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ các mặt hoạt động năm 2012 tạo tiền đề xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch SXKD năm 2013.

Nguồn:  Lưu Thu Linh  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex LaoCai