Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN

 10:48 SA @ Thứ Năm - 22 Tháng Ba, 2012

Lai Châu, ngày 18/03/2012, tại trụ sở Chi nhánh Xăng dầu Lai Châu đã diễn ra Lễ phát động “Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 14 năm 2012” do Ban chỉ đạo của tỉnh Lai Châu chủ trì.

Các đơn vị tham dự lễ phát động

Tham dự buổi lễ có các đ/c Lê Xuân Phùng - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu; đ/c Lê Văn Thăng – Phó ban thường trực, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN - Giám đốc Sở lao động TBXH tỉnh Lai Châu; lãnh đạo các sở ngành của tỉnh và thị xã Lai Châu; lãnh đạo các doanh nghiệp và hơn 300 cán bộ CNVC – LĐ đại diện cho người lao động tại của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra còn có các phóng viên báo đài Trung ương và địa phương cũng đến dự và đưa tin.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lai Châu, Đ/c Lê Xuân Phùng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh
đã tuyên bố phát động Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 14 năm 2012.

BCĐ tuần lễ QG ATVSLĐ-PCCN của tỉnh cũng đã tổng kết công tác ATVSLĐ-PCCN năm 2011, công bố quyết định và trao tặng giấy khen các cấp cho các đơn vị có thành tích trong năm

Đ/c Lê Xuân Thăng - Giám đốc Sở LĐ-TB & XH tỉnh Lai Châu (ngoài cùng bên phải)
trao Giấy khen tặng Petrolimex Lai Châu và các đơn vị

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị chủ trì đăng cai, đ/c Vũ Trọng Trung – Phó giám đốc Chi nhánh xăng dầu Lai Châu thay mặt các đơn vị và người lao động có mặt tại lễ phát động đã phát biểu hưởng ứng và cam kết thực hiện tốt về công tác ATVSLĐ – PCCN năm 2012.

Đ/c Vũ Trọng Trung – Phó giám đốc Chi nhánh xăng dầu Lai Châu phát biểu tại buổi lễ

Buổi Lễ kết thúc bằng chương trình diễu hành thu hút được sự chú ý, quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân đối với công tác ATVSLĐ-PCCN./.

Nguồn:  Phạm Văn Tuân  -  TP.TCHC Chi nhánh xăng dầu Lai Châu
Petrolimex Lào Cai