Triển khai nhiệm vụ SX-KD năm 2012

 04:32 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Ba, 2012
Hôm nay, ngày 28/02 /2012, tại văn phòng Công ty, Petrolimex Lào Cai tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2012, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2011 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía tỉnh Lào Cai có đ/c Nguyễn Thanh Dương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đ/c Phạm Duy Hanh – Phó chủ tịch Hội đồng TĐKT- Trưởng ban thi đua tỉnh, đ/c Nguyễn Ngọc Lương – Bí thư, đ/c Đinh Trường Sơn – PBT Đảng uỷ khối DN tỉnh, đ/c Lê Ngọc Hưng – Giám đốc Sở Công thương; Về phía Tập đoàn xăng dầu Việt Nam có Đ/c Bùi Ngọc Bảo – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, đ/c Nguyễn Xuân Tương – Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam và các đ/c Phạm Bá Nhuân – Trưởng phòng TCNS, đ/c Nguyễn Văn Thắng – Trưởng phòng XNK, đ/c Nguyễn Văn Tuyển – Trưởng phòng TH - Trung tâm TCKT, đ/c Nguyễn Đức Huấn – Phó trưởng phòng Kinh doanh Tập đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, các đ/c lãnh đạo tỉnh Lào Cai và lãnh đạo Tập đoàn đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Công ty năm 2011 góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch chung của Tập đoàn cũng như đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào cai.



Đồng chí Nguyễn Thanh Dương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai phát biểu tại Đại hội




Đồng chí Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xăng dầu Việt Nam
phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

Đại hội diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ và trách nhiệm, nhiều ý kiến đóng góp vào dự thảo các báo cáo tại đại hội, dự thảo Thoả ước lao động tập thể của Công ty, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 đã được lãnh đạo Công ty tiếp thu và ghi nhận.


Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Giám và các đ/c lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn
chứng kiến việc ký kết Thoả ước lao động tập thể

Cũng tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thanh Dương thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng danh hiệu Huân chương Lao động hạng II cho đ/c Nguyễn Văn Giám – Chủ tịch Công ty. Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng cá nhân đ/c Nguyễn Văn Giám với những thành tích xuất sắc được cấp trên ghi nhận mà cũng là niềm vui chung của CBNV Công ty xăng dầu Lào Cai trong quá trình hoạt động đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.



Đ/c Nguyễn Văn Giám đón nhận HCLĐ hạng II
và chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Tập đoàn


Đ/c Nguyễn Văn Giám đáp từ và cảm ơn các đại biểu tham dự Đại hội


Đại hội đại biểu CNVC Petrolimex lào Cai đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi với sự nhất trí cao của toàn thể tập thể lãnh đạo và CBNV Công ty quyết tâm thực hiện tốt nghị quyết Đại hội, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2012.

Nguồn:  Tin: Lưu Thu Linh  -  Ảnh: Lê Quang Vinh
Petrolimex Lào Cai