Petrolimex Hà Sơn Bình tiên phong áp dụngQuy trình bán hàng 5 bướctừ 01/7, sớm hơn 1 tháng so với thời hạn Tổng giám đốc Petrolimex ấn định tại văn bản số690/PLX-TCNSngày 02.6.201
Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cùng toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Sơn Bình; nhất là trong bối cảnh trên địa bàn kinh doanh của Công ty còn nhiều hiện tượng xâm phạm nhãn hiệu Petrolimex diễn ra trên diện rộng & kéo dài - Công ty đang nỗ lực bảo vệ thương hiệu với sự hỗ trợ từ phía Chính quyền cùng các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.
Tại các đơn vị thành viên khác của Petrolimex cũng đang diễn ra việc đào tạo, tập huấn Quy trình bán hàng 5 bước để nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.
5 bước & 3 mục tiêu
Quy trình bán hàng 5 bước lần đầu tiên do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) ban hành bên cạnh việc đưa ra quy chuẩn thống nhất toàn ngành thay vì mỗi đơn vị có một quy trình bán hàng khác nhau (từ 2 bước tới 7 bước), bên cạnh đó còn hướng tới 3 mục tiêu sau:
Một là, góp phần minh bạch ở khâu bán lẻ để tạo lập minh bạch toàn diện cùng với minh bạch xăng dầu theo quy định của Nghị định 83; minh bạch thông tin theo các quy định về công ty cổ phần, công ty đại chúng, công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán.
Hai là, thể hiện Văn hóa doanh nghiệp Petrolimex trong sự gắn bó mật thiết với bản sắc văn hóa Việt Nam.
Ba là, tạo lập sự khác biệt Petrolimex trong sự đồng bộ với việc nhất thể hóa hệ thống nhận diện CHXD Petrolimex, tăng cường chiếu sáng & đẩy mạnh truyền thông tại cửa hàng.
Quy trình bán hàng 5 bước có điểm mới là được thể hiện với hình thức phim khoa giáo để thuận tiện cho việc phổ biến đến CBCNV-NLĐ Petrolimex và giới thiệu đến đông đảo Quý vị khách hàng - người tiêu dùng & công chúng cùng biết.